Giới thiệu

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển Relaxtravel mong muốn hướng đến trở thành 1 trong những công ty lữ hành có chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, Relaxtravel đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình – Đây là mục tiêu và là sứ mệnh Relaxtravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Relaxtravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Relaxtravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu Relaxtravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Khách hàng là trung tâm: Relaxtravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Relaxtravelhướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Relaxtravel.

Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.

Chất lượng là danh dự: Relaxtravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Relaxtravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ – nhân viên.