Tổng quan

Chương trình tour [2020] CHÂU ÂU – PHÁP – LUXEMBOURG – BỈ – HÀ LAN – ĐỨC- 8 Ngày 7 Đêm khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đã bao gồm

  • Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông SAIGON - CHARLES DE GAULLE // FRANKFURT –SAIGON
  • Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông bao chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé)
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3* hoặc tương đương: 2 khách/phòng - Amsterdam: Hampton by Hilton Amsterdam Airport Schiphol, Holiday Inn Express Amsterdam - Brussels: Bedford Hotel, Meininger Hotel - Paris: Hotel ibis Paris Porte d'Orléans, Hôtel Kyriad Prestige Joinville Le Pont - Frankfurt: Sheraton Frankfurt Congress Hotel, Sheraton Offenbach Hotel
  • Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Thái, Âu (trung bình €12/bữa): 8 bữa ăn chính.
  • Vé vào các điểm tham quan: Du thuyền trên sông Seine
  • Xe vận chuyển theo chương trình.
  • Trưởng đoàn chuyên nghiệp theo đoàn suốt tuyến từ Việt Nam. Quà tặng lưu niệm: túi hoặc ba-lô du lịch, nón du lịch, bao đựng hộ chiếu.

Không bao gồm

  • Phí visa + chi phí bồi dưỡng hướng dẫn viên, tài xế địa phương: 6.000.000
  • Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).
  • Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
  • Hướng dẫn viên địa phương tại các điểm đến.
  • Vé vào các điểm tham quan không bao gồm trong chương trình Phí đổi vé, dời ngày về, đổi hành trình, đổi chặng bay hoặc nâng hạng vé (thương gia).

Ngày 1: VIỆT NAM/ TP. HỒ CHÍ MINH – PARIS/PHÁP

20:00
Quý khách có mặt tại Cột số Ga 10, Lầu 2, Ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Hướng dẫn viên đón Quý khách, làm thủ tục hàng không và xuất cảnh cùng đoàn đáp chuyến bay đi Paris. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: PARIS (Ăn sáng trên máy bay/trưa/tối)

Đoàn dùng điểm tâm trên máy bay. Đến sân bay Charles De Gaulle, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe và Hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan Paris với những thắng cảnh nổi tiếng thế giới:
Bảo tàng Louvre - lưu giữ 35.000 kiệt tác từ các tác phẩm thời tiền sử đến đương đại và là bảo tàng có nhiều khách tham quan nhất thế giới (8 triệu du khách hàng năm) (vé tham quan bên trong bảo tàng tự túc).
Arch of Triumph - Khải Hoàn Môn: một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng do Napoléon cho xây dựng vào năm 1806 để vinh danh quân đội. Nằm giữa quảng trường Étoile, vị trí của Khải Hoàn Môn là điểm cuối của Đại lộ Champs-Elyssées, khu vực tập trung khách du lịch của thành phố.
- Tháp Eiffel công trình kiến trúc bằng sắt nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris, có tên nguyên thủy là Tháp 300 mét (Tour de 300 mètres), công trình do Kts Gustave Eiffel cùng các đồng nghiệp xây dựng nhân Triển lãm thế giới năm 1889, cũng là dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp (chi phí lên tầng 2 của tháp tự túc).
- Quảng trường Concorde – với ngọn tháp bút 3,000 năm có nguồn gốc từ Ai Cập.
- Nhà thờ Đức Bà Paris - Cathédrale Notre-Dame de Paris - nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité - nằm giữa dòng sông Seine của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris.
- Cây cầu Saint-Michel được xây dựng từ năm 1378, là một cây cầu bằng đá nằm ở hạ lưu của Petit-Pont - lấy theo tên của Nhà nguyện Saint-Michel của hoàng cung - tạo thành trục thẳng với phố Saint-Denis, Grand-Pont ở bờ phải và phố Harpe ở bờ trái, tạo thành một đường giao thông thẳng qua Đảo Île de la Cité.
Chiều:
Quý khách mua sắm tại Galeries Lafayette, trung tâm mua sắm xa hoa, lộng lẫy, quy mô lớn hàng đầu châu Âu để tham quan và mua sắm. Tại đây, Quý khách có dịp tự do lựa chọn, khám phá rất nhiều phong cách ẩm thực, đặc sản nước Pháp và quốc tế ngay tại Galeries Lafayette và các nhà hàng lân cận.
Đoàn nghỉ đêm tại thành phố Paris. Vào ban đêm, du khách có thể tự do trải nghiệm thành phố ánh sáng Paris với những con phố rực rỡ ánh đèn hoa lệ. Nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 3: PARIS (Ăn sáng/trưa/tối tự túc)

Sáng:
Dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn tham quan Đồi Montmartre - nằm ở phía Bắc thành phố Paris, quận 18 của Paris thuộc hữu ngạn sông Seine. Khu phố Montmartre được xây dựng từ thế kỷ 12. Nguồn gốc cái tên Montmartre một số nhà sử học cho rằng Montmartre có gốc từ “Mons Mercurei et Mons Martis”, có nghĩa núi Mercure và núi Mars, tên hai vị thần. Vết tích những ngôi đền thờ thần Mars và thần Mercure được tìm thấy ở đây và cũng có một giả thuyết thứ hai theo cách triết tự Montmartre xuất phát từ chữ “Mons Martyrium”, có nghĩa ngọn đồi những người tử vì đạo. Theo truyền thuyết thì Thánh Denis, vị giám mục đầu tiên của Paris, đã tử vì đạo ở ngọn đồi này.
Nổi tiếng nhất trên đồi là Nhà thờ Sacré-Cœur - nhà thờ Thánh Tâm nằm ở điểm cao nhất trên đồi, một địa điểm thuận lợi để nhìn toàn cảnh Paris. Ngoài nhà thờ này, trên đồi còn có nhà thờ xưa cũ hơn, đó là nhà thờ Saint Pierre nằm nơi địa điểm Dòng Tên được thành lập ngày xưa. Nhiều họa sĩ đã sống và vẻ tại đồi Montmartre này, như Salvador Dalí, Amedeo Modigliani, Claude Monet, Piet Mondrian, Pablo Picasso và Vincent van Gogh. Tên tuổi khu Montmartre được nhắc tới trong nhiều bài ca, nhiều cuốn tiểu thuyết, và đặc biệt nhiều phim ảnh nổi tiếng thế giới như Bài ca La Bohème - Kẻ lãng du, Phim Moulin Rouge - Cối xay gió.
Trải nghiệm du thuyền trên Sông Seine - con sông với hơn 37 cây cầu bắc ngang, chảy quanh Paris là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Paris, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, lộng lẫy của thành phố Paris, với những công trình kiến trúc và những danh lam thắng cảnh dọc hai bờ sông Seine như Nhà thờ Đức Bà Paris, Tháp Eiffel.
Chiều:
Chương trình tự chọn các hoạt động về đêm Paris như tham gia các show diễn rất đặc sắc và thu hút du khách của Paris như Show diễn Cối Xay Gió Đỏ Moulin Rouge, Lido Show, Crazy Horse… Nghỉ đêm tại Paris.

Ngày 4: PARIS - LUXEMBOURG - BRUSSELS (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng:
Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến Công Quốc Luxembourg - được mệnh danh là đất nước của những pháo đài ngàn năm tuổi, với diện tích chỉ khoảng 2.586 km2 và dân số hơn 580.000 người, nhưng Luxembourg là một trong những cường quốc giàu có hàng đầu thế giới. Quý khách tham quan Cầu đá Adolphe Pont - được đặt theo tên vị vua Grand Duke Adolphe, trị vì Luxembourg từ năm 1890 cho đến năm 1905, biểu tượng quốc gia của Luxembourg.
Cung điện Grand Dukes - Grand Dukes tọa lạc tại thị trấn cổ của thành phố Luxembourg - khám phá lối kiến trúc độc đáo và lịch sử lâu đời của tòa lâu đài.
- Quảng trường hiến pháp Luxembourg - Plaza de la Constitucion
Chiều:
Đoàn rời Luxembourg tiếp tục hành trình đến Brussels, thủ đô vương quốc Bỉ, là trung tâm văn hóa và chính trị của Châu Âu - nơi đặt trụ sở các cơ quan đầu não của Liên hiệp Châu Âu (EU), của Cộng đồng Kinh tế Châu Âu (EEC), của Khối Quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO). Nghỉ đêm tại Brussels.

Ngày 5: BRUSSELS - AMSTERDAM (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng:
Quý khách tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại mô hình phân tử học Atonium - công trình kỷ niệm được xây dựng vào năm 1958, để phục vụ cho Hội chợ quốc tế đầu tiên sau Chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra tại Brussels.
Quảng trường lớn - Grand Place: có diện tích 20.000m2, được xây vào thế kỷ XI và được xếp hạng là một trong những quảng trường đẹp nhất thế giới, được bảo tồn tốt nhất châu Âu bởi nó hoàn toàn lành lặn khi mà cả nước Bỉ đã từng là chiến trường chính của châu Âu.
Chú Bé Đứng Tè – Manneken-Pis - biểu tượng không chính thức của thủ đô Brussels xinh đẹp gắn liền với giai thoại liên quan đến tinh thần ái quốc trong chiến tranh với quân Tây Ban Nha.
- Quý khách tự do mua sắm chocolate, bánh Waffes… đây là những món quà không thể thiếu khi có dịp đến Bỉ. Đoàn tự do dùng bữa tối khám phá rất nhiều phong cách ẩm thực, đặc sản nước Bỉ quanh khu vực Quảng trường lớn Brusells.
Đoàn khởi hành đến Amsterdam - được mệnh danh là Venice của phương Bắc nổi tiếng với hệ thống kênh đào uốn lượn dọc các tuyến đường của thành phố và những tòa nhà cổ với đủ màu sắc - là kiến trúc đặc trưng của Amsterdam. Đoàn tham quan:
- Quảng trường Dam Square – nằm tọa lạc tại trung tâm sầm uất Amsterdam nơi quy tụ những công trình kiến trúc quan trọng, quảng trường luôn luôn bận rộn với các nghệ sĩ đường phố, hội chợ và là địa điểm lý tưởng để du khách gặp gỡ người dân địa phương.
- Xưởng chế tác kim cương – với kỹ thuật chế tác kim cương gồm 121 mặt cắt. Quý khách được nghe giải thích kỹ thuật cắt kim cương, khám phá những màu sắc khác nhau của kim cương. Cuối buổi tham quan, quý khách có thể mua quà lưu niệm về thành phố Amsterdam.
Tối:
Sau khi dùng bữa tối, Quý khách tự do tản bộ tận hưởng cảm giác nhịp sống bình yên của thành phố xe đạp với những cửa hiệu, những tiệm cà phê xinh đẹp hoặc tự do khám phá khu phố đèn đỏ - Red Light, một điểm du lịch nổi tiếng về đêm thu hút khách du lịch. Nghỉ đêm tại Amsterdam.

Ngày 6: AMSTERDAM - COLOGNE - FRANKFURT (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng:
Đoàn dùng điểm tâm, sau đó khởi hành đến Làng cối xay gió Windmill có tuổi đời hơn 300 năm được xây dựng từ thế kỉ 17 được bảo tồn đến ngày nay, nằm bên dòng sông Zaanse Schans nơi duy trì những kiến trúc và văn hóa đặc trưng - tận hưởng không khí bình yên và cổ kính của thế kỷ 17 - 18 tại Hà Lan. Ở đây có những con đường mòn quanh làng nổi bật với những cây cầu gỗ nhỏ tay vịn, những căn nhà gỗ với màu xanh, đen, trắng. Giữa ngôi làng là một phòng sản xuất, trưng bày guốc gỗ, một vật dụng truyền thống đặc trưng của người Hà Lan. Quanh làng còn có trại pho mát, những cửa hàng bán món ăn truyền thống phục vụ cả dân làng và khách du lịch. Quý khách chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng cối xay gió - hình ảnh tiêu biểu của đất nước Hà Lan hàng ngày vẫn làm nhiệm vụ cưa gỗ, ép dầu, xay gia vị, nghiền vật liệu làm sơn cho cả khu làng.
Tiếp tục hành trình đến Cologne (Koln) tham quan Nhà thờ Dome trung tâm di sản văn hóa thế giới - tọa lạc tại trung tâm thành phố. Đây là một kiệt tác về nghệ thuật kiến trúc Gothic châu Âu thời trung cổ, ở đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố và sông Rhine từ độ cao 100 mét. Quý khách mua sắm tại các cửa hàng nước hoa nổi tiếng tại Trung tâm Cologne.
- Beethoven House - ngôi nhà nơi nhà soạn nhạc Ludwig van Beethoven chào đời - chứng kiến sự trưởng thành, chơi nhạc và quá trình sáng tác nhiều tác phẩm của Ông. Ngôi nhà xây từ thế kỷ 18 ngày nay được gọi là Bảo tàng Beethoven - trưng bày nhiều đồ lưu niệm gắn với nhà soạn nhạc Beethoven như các đĩa nhạc do ông soạn, các bút tích, nhạc cụ, những bức tượng nhỏ, hình ảnh về ông.
- Trường đại học Bonn - University of Bonn - được thành lập từ năm 1818, là một trong những trường đại học hàng đầu ở Đức - Đức Giáo hoàng XVI, Joseph Goebbels, Karl Marx, Friedrich từng là sinh viên của ngôi trường danh tiếng này.
Chiều:
Đoàn đến Frankfurt - một trong những thương cảng lớn nhất thế giới, Trụ sở chính của Ngân hàng Trung ương châu Âu và các ngân hàng lớn như Deutsche Bank, Dresdner Bank và Commerzbank đều tập trung tại đây. Thị trường chứng khoán Frankfurt là một trong những thị trường chứng khoán lớn nhất thế giới. Nghỉ đêm tại Frankfurt.

Ngày 7: FRANKFURT (Ăn sáng/trưa-tối ăn trên máy bay)

Sáng:
Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và đi tham quan khu trung tâm Frankfurt Römer Platz - nay là tòa thị chính của thành phố Frankfurt am Main. Toàn bộ khu nhà ba tầng này có diện tích vào khoảng 10.000 m², bao gồm 9 căn nhà liền nhau và có 6 sân trong, mặt ngoài với cổng chính nhìn ra Quảng trường Römerberg.
Đến giờ hẹn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ngày 8: TP. HỒ CHÍ MINH

Sáng:
Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt và mong hẹn gặp lại.